Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Tại sao nói Sài Gòn Panorama là chiếc máy điều hòa khổng lồ

Tại sao nói Sài Gòn Panorama là chiếc máy điều hòa khổng lồ

saigon panorama - Tại sao nói Sài Gòn Panorama là chiếc máy điều hòa khổng lồ
5 (100%)
Sài Gòn Panorama – dự án chung cư tọa lạc tại vị trí được đánh giá là đắc địa nhất trong Khu Kênh Đào (nơi đây được mô phỏng đúng theo Khu Kênh Đào nổi tiếng tại Mỹ). Từ lâu, dự án đã được mệnh danh là một “chiếc máy điều hòa khổng lồ” vì có cảnh quan thiên nhiên bao la xanh mát bao quanh. Lời khuyên bất động sản sẽ cùng bạn khám phá rõ hơn về vẻ đẹp hiếm có mà The Panorama mang lại.

Saigon Panorama được thiết kế theo tone xanh chủ đạo

Căn hộ chung cư Saigon Panorama được chủ đầu tư An Gia thiết kế tỉ mỉ theo những hình khối đặc biệt, và một “tone” xanh chủ đạo cùng nhiều biến tấu hấp dẫn: gam màu xanh của dòng sông hiền hòa dọc theo thế đất Panorama, bên kia sông lại là mảng xanh mà CĐT đã quy hoạch cho sân Golf 36 lỗ hiện đại, phục vụ cho cuộc sống cư dân từng ngày. Bên trên dự án là bầu trời bao la và trong vắt, nó dường như nối liền hai mảng xanh độc đáo kia thành một đường chân trời ở xa xa, mà bất kỳ một khoảnh khắc nào diễn ra trong ngày, bạn cũng hoàn toàn được tận hưởng.
Căn hộ Sài Gòn Panorama 1 - Tại sao nói Sài Gòn Panorama là chiếc máy điều hòa khổng lồ
Đồng thời, The Panorama này còn được đầu tư đúng theo xu hướng sống xanh hiện đại. Nơi đây có hai mảng xanh lớn thuộc công viên đô thị hiện đại, với diện tích cộng gộp lên đến 16ha. Nó gần như ôm trọn Khu Kênh Đào xanh ở giữa. Thế mới biết, khoảng xanh mà dự án này mang lại, “khổng lồ” tới mức nào. Thế nên, cuộc sống nơi đây cũng hết sức trong lành.
Tiện ích Saigon Panorama - Tại sao nói Sài Gòn Panorama là chiếc máy điều hòa khổng lồ
Khu căn hộ này cũng được tọa lạc ở một nơi rất đẹp bên khu Kênh Đào. Chúng tôi được biết, nó từng được ví von là  “thành phố của cảnh quan sinh thái và gió”, là sự giao hòa ăn ý của thiên nhiên hoa lá, là sự kết ăn ý giữa hợp mặt nước, bầu trời, cùng sự gặp gỡ của nắng, của gió thiên nhiên, là bản hòa tấu độc đáo của những thanh âm hoàn toàn trong trẻo và tự nhiên. Bởi thế nó đã tạo nên bức tranh đẹp thơ mộng, đưa nguồn gió mát lành ùa vào từng căn chung cư của bạn. Sài Gòn Panorama cực kỳ sang trọng khi được thiết kế kiến trúc với 6 building hiện đại và vươn cao sừng sững ngay tại cửa ngõ phía Tây thành phố.
Căn hộ Saigon Panorama đã hiện lên vô cùng đẹp đẽ với những nét chạm trổ độc đáo, hội tụ sự bay bổng đến mềm mại của một công trình kiến trúc mang tính nghệ thuật cao, với mặt bằng dự án là hình tam giác trên quuy mô đất có diện tích 2,4ha tựa sát mặt sông hiền hòa, mang lại phong thủy cực tốt cho từng căn hộ.

Ưu điểm thể hiện đẳng cấp của Sài Gon Panorama

Tiện ích của dự án căn hộ Sài Gòn Panorama được đánh giá cao. Nó cực kỳ sang trọng vì được đầu tư lớn. Khu căn hộ gồm 4 block, cao từ 18 -> 24 tầng, với tổng 140 căn  chung cư cao cấp, cùng với 10 cửa hiệu. Mỗi tầng tại đây đặc biệt chỉ bố trí 2 căn. Cho nên chiều sâu của từng căn hộ sẽ bằng với chiều rộng của tòa nhà. Bởi vậy nó mang đến không gian mởvô cùng thông thoáng cả mặt trước sau.
Bố cục độc đáo này dường như đã đưa cả bầu trời thiên nhiên vào trong từng ngóc ngách ngôi nhà. Và đây, được xem là điểm khác biệt nhất về chính mật độ và yếu tố thông thoáng của dự án này so với nhiều dự án khác. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật, thể hiện được đẳng cấp riêng biệt của SaiGon Panorama quận 7.
kiến trúc - Tại sao nói Sài Gòn Panorama là chiếc máy điều hòa khổng lồ
Căn hộ cao cấp quận 7 River Panorama này không chỉ sở hữu vị trí thiên thời địa lợi khi được liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng, nó còn sở hữu cho chính nó một không gian sống biệt lập, cùng nhiều mảng xanh thiên nhiên gần gũi, hệ thống tiện tích cao cấp và khép kín. Bởi thế, River Panorama hiện nay đang được đông đảo người dân quan tâm, là một lựa chọn hấp dẫn để làm nơi an sinh lâu dài, cũng như đầu tư sinh lời.
Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 700m ! Căn hộ River Panorama nằm trên đường Đào Trí – Hoàng Quốc Việt. Mà hiện nay, tuyến Đào Trí cũng đang mở rộng lộ giới lần thứ nhất (ước chừng 20m) và lần 2 khoảng 40m. Nó sẽ trở thành tuyến đường du lịch ven sông độc đáo và có thể nói là đẹp nhất Sài Gòn, hơn nữa lại vô cùng thuận tiện cho giao thông đi lại.
Hứa hẹn sẽ là khu căn hộ đẹp nhất và tiện nghi bậc nhất Sài Gòn trong tương lai không xa, The Panorama sẽ trở thành căn hộ nghĩ dưỡng cao cấp mà ai cũng muốn sở hữu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Vận Chuyển Nhanh Quốc Tế Tin Cậy | Gọi Ngay: 0902 216 189 - 0902 6375 78Vận Chuyển Hàng Mỹ | Dịch Vụ Hải Quan | Thông Quan Hàng Hóa Khó. Đội ngủ chuyên gia về dịch vụ giao nhận vận chuyển nhanh và nhập hàng quốc tế từ Mỹ về Việt Nam ! Với thương hiệu USAOrder.vn là một trong những Website đặt hàng Máy In 3D SOLUS nhập khẩu chính hãng từ Mỹ liên hệ Shipping Call:0902 216 189

Sample Text

Vận Chuyển Nhanh Quốc Tế Tin Cậy | Gọi Ngay: 0902 216 189 Vận Chuyển Hàng Mỹ | Dịch Vụ Hải Quan | Thông Quan Hàng Hóa Khó. Đội ngủ chuyên gia về dịch vụ giao nhận vận chuyển nhanh và nhập hàng quốc tế từ Mỹ về Việt Nam ! Máy Chiếu 3D Nhập Khẩu Trực Tiếp từ Websites Nhà Sản Xuất.

Với thương hiệu USAOrder.vn là một trong những Website đặt hàng Máy Chiếu 3D Vivitek H1186  nhập khẩu hàng chính hãng thương mại điện tử số 1 ở Việt Nam.

Order Đồng Hồ Seven Friday

Với thương hiệu USAOrder.vn là một trong những Website đặt hàng Hàng Chính Hãng Order Đồng Hồ Seven Friday M1/03 nhập khẩu chính hãng thương mại điện tử số 1 ở Việt Nam.