Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

4 lĩnh vực SEO trên trang để tinh chỉnh trên trang web của bạn

4 lĩnh vực SEO trên trang để tinh chỉnh trên trang web của bạn


Chỉ thành viên Affilorama

Xem bản xem trước Tham gia miễn phí
00:0012:41
không gian chơi / tạm dừng
 
q dỡ bỏ | dừng lại
 
f toàn màn hình
shift + ←  chậm hơn / nhanh hơn
↑  âm lượng
 
m câm
←  tìm kiếm
 
 . tìm kiếm trước
2 … 6 tìm kiếm 10%, 20%… 60%
Bài học này là tất cả về việc tìm kiếm những khu vực phức tạp của trang web của bạn có thể giúp với SEO và đảm bảo họ đang làm mọi thứ có thể để giúp bạn xếp hạng trong công cụ tìm kiếm.
Website Spring Cleaning
Nó giống như khi những vị khách quan trọng đến nhà bạn: bạn có thể làm giường, làm những món ăn kéo dài, và hút chân không lần đầu tiên quá lâu. Đối với một trang web liên kết, công cụ tìm kiếm và đối tượng của bạn đang truy cập liên tục, vì vậy hãy đảm bảo bạn luôn có các yếu tố sau đây sẵn sàng gây ấn tượng với họ.
Yếu tố đầu tiên chúng tôi sẽ giới thiệu là đánh dấu nội dung. Có rất ít chạm bạn có thể đặt trên nội dung trang web của bạn mà sẽ cung cấp cho nó một đẩy đúng hướng, vì vậy chúng tôi xác định những cái quan trọng nhất.
Không ai muốn điều hướng trang web nếu việc tìm kiếm trang khó hơn việc tìm kiếm các phím bị đặt sai chỗ của bạn. Đảm bảo cấu trúc hiệu quả cho trang web của bạn sẽ thêm vào tiềm năng SEO của bạn.
Trang web của bạn chứa đầy tiềm năng cho văn bản đa dạng có thể thực sự giúp bạn nỗ lực SEO. Bài học này sẽ giúp bạn khám phá những tùy chọn văn bản đa dạng thức nào có thể phù hợp với bạn, cũng như ở đâu và cách để đưa chúng vào vị trí.
Yếu tố cuối cùng của SEO trên trang được đề cập ở đây là tất cả về các tín hiệu xã hội. Bạn có thể tăng sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội từ trang web của mình bằng cách sử dụng các plugin xã hội. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập và giải thích lý do tại sao điều này lại quan trọng đối với SEO của bạn.

1. Đánh dấu nội dung

  • Thẻ tiêu đề & mô tả meta

    Vì vậy, hãy bắt đầu ngay với yếu tố đánh dấu nội dung đầu tiên: thẻ tiêu đề và mô tả meta. Bạn có chúng cho mỗi trang nội dung? Tất cả chúng có chứa từ khóa chính cho trang đó không? Chúng có liên quan, với độ dài phù hợp để có tác động tối đa trong số lượng từ ít nhất?
    Cách tốt nhất để đảm bảo điều này với WordPress là sử dụng một plugin như Yoast . Khi bạn có plugin và chạy, nó sẽ cho phép bạn nhập từ khóa chính của bạn vào hộp văn bản "Focus Keyword":
    Từ khóa trọng tâm Yoast
    Sau đó, khi bạn viết Thẻ tiêu đề bên cạnh “Tiêu đề SEO” và mô tả meta của bạn bên dưới, nó sẽ tự động cho bạn biết liệu bạn đã bao gồm từ khóa của mình chưa.
    Plugin này cũng sẽ giúp bạn kiểm tra xem văn bản của bạn cho các thẻ này không phải là quá dài để được hiển thị đúng trong công cụ tìm kiếm hay không và thậm chí còn hiển thị cho bạn ở đầu bản xem trước về cách nó xuất hiện:
    Xem trước đoạn trích Yoast
    Đối với những người bạn thích xem mã của trang web, chỉ cần sử dụng thẻ tiêu đề trong phần tử đầu, cùng với thẻ meta. Sử dụng thuộc tính "name" để chỉ định "mô tả" và sau đó bao gồm văn bản có thuộc tính "nội dung":
    HTML cho tiêu đề và thẻ meta
    • Thẻ h1

      Trang của bạn cũng phải có thẻ h1, với tiêu đề phong phú từ khóa nằm giữa các thẻ mở và đóng của bạn.
      Hầu hết các chủ đề WordPress thực hiện điều này tự động khi bạn nhập tiêu đề, nhưng bạn có thể cần phải kiểm tra xem bạn có làm gì không. Trong ví dụ này:
      thẻ h1 trong wordpress
      Thẻ h1 của bài đăng trên blog sẽ tự động được đặt là "Cách thu hút người đàn ông yêu thích Jello".
      Giống như thẻ tiêu đề và mô tả thẻ meta, bạn cần phải đảm bảo rằng đây là tiêu đề bao gồm từ khóa thú vị, thú vị, mô tả chính xác những gì có thể được tìm thấy trong nội dung sau. Bắt các thẻ tại chỗ sẽ giúp SEO một cách kỹ thuật, nhưng để thực sự thu hút công cụ tìm kiếm và khách truy cập trang web, bạn sẽ cần phải đảm bảo nội dung của bạn đáng xem.
    • Đa phương tiện - Hình ảnh

      Đa phương tiện là một cách tuyệt vời để thêm cuộc sống vào nội dung của bạn và đó là một cơ hội khác để nói với công cụ tìm kiếm: "Điều này sẽ rất thú vị đối với khách truy cập trang web, vì vậy hãy gửi cho họ theo cách này!"
      Bạn có thể thêm các video clip nếu muốn, nhưng nếu nội dung của bạn chủ yếu được viết cho đến nay, có thể dễ dàng thêm hình ảnh hỗ trợ. Bạn có thể thiết kế một hình ảnh, chụp ảnh để đi với nội dung của bạn, hoặc bạn có thể thuê một người nào đó từ thích của Fiverr hoặc Upwork để tạo ra hình ảnh cho bạn với chi phí bạn có thể quản lý.
      Khi bạn thêm những hình ảnh này, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các thẻ Alt. Trong Wordpress nó đơn giản như luôn luôn điền vào ô "Văn bản thay thế" khi điền vào tiêu đề hoặc mô tả cho một hình ảnh được tải lên. Trong HTML, sử dụng thuộc tính "alt" để bao gồm mô tả thay thế của bạn.
      alt thẻ
      Thẻ alt HTML
    • Liên kết có liên quan trong nội dung (Nội bộ & Bên ngoài)

      Xem qua nội dung của bạn và xem liệu có bất kỳ cơ hội nào để chèn các liên kết hữu ích hay không. Hãy tự hỏi mình khi bạn nhìn, bạn có liên kết đến nội dung có liên quan khác trên trang web của bạn không? Điều này không chỉ quảng bá nội dung khác của bạn mà còn làm giảm số lượng khách truy cập trang web nhấp chuột đi sau khi chỉ tải một trang.
      Điều này được gọi là "tỷ lệ thoát" của bạn và rõ ràng là dành cho SEO, bạn muốn nó ở mức thấp để trang web của bạn không được xem là thời gian thải. Nếu bạn có nội dung được mở rộng ở những nơi khác trên trang web của bạn, bằng mọi cách, hãy liên kết với nó và nhận được một số liên kết nước trái cây đó. Chỉ cần cẩn thận để đảm bảo nó có liên quan và hữu ích.
      Ngoài ra, bạn có liên kết với nội dung có liên quan từ các trang web khác không? Đây có thể là một nguồn thông tin bổ sung có giá trị cho độc giả, và nó mở đường cho các backlinks back-back có thể từ các chủ sở hữu trang web biết ơn. Cho dù liên kết nội bộ hay bên ngoài, bạn nên sử dụng văn bản neo. Việc giữ nội dung của bạn gọn gàng hơn khi các liên kết được thay thế bằng các từ mô tả vị trí của liên kết. 
      neo văn bản
      Dưới đây là cách bạn thêm văn bản liên kết vào bất kỳ liên kết nào:
      Giả sử tôi có một trang web có tên là jellodating.com và một trong các bài đăng trên blog của tôi đề cập ngắn gọn đến các đặc điểm về tính cách liên quan đến jello mà tôi đã đề cập đến trong bài đăng khác. Thay vì làm tắc nghẽn văn bản bằng toàn bộ URL, tôi có thể chọn các từ mô tả đúng nhất liên kết đến và nhấp vào biểu tượng "chèn liên kết" nhỏ.
      Thêm văn bản neo trong WordPress
      Tùy chọn đầu tiên bạn sẽ nhận được là dành cho các liên kết bên ngoài. Nhập URL và văn bản cho biết liên kết đến và nhấp vào "Thêm liên kết" ở dưới cùng bên phải và bạn đã hoàn tất!
      Liên kết nội bộ hoặc bên ngoài trong WordPress
      Việc đánh dấu “Mở liên kết trong một cửa sổ / tab mới” là một ý tưởng hay cho các liên kết bên ngoài, vì nó giữ cho mọi người trên các trang web của bạn lâu hơn.
      Dưới đây là một tùy chọn để liên kết đến nội dung hiện có. Bằng cách đó, bạn có thể chỉ cần tìm trang bạn muốn liên kết, chọn trang và thêm liên kết!
      Sau đó, khi bạn truy cập trang đó, văn bản sẽ xuất hiện dưới dạng liên kết tới người dùng của bạn!
      neo liên kết văn bản liên kết
      Nó rất hữu ích cho họ, và liên kết nước trái cây hoặc tiềm năng backlink cho bạn, làm cho nó trở thành một tình huống có lợi.

    2. Cấu trúc trang web

    Khu vực tiếp theo của trang SEO là về cấu trúc trang web của bạn. Internet là nơi cho phép sự lười biếng lớn: thông tin được mong đợi xuất hiện dễ dàng và nhanh chóng. Đó là lý do tại sao bạn cần phải có một cấu trúc điều hướng tốt để theo kịp.
    • Menu điều hướng

      Sử dụng thanh điều hướng ở đầu trang cho danh mục chính của bạn và chỉ mục ở cuối cho bất kỳ trang nào kém quan trọng hơn. Nếu một phần nội dung của bạn là kho báu của ai đó đang tìm kiếm, các menu này là bản đồ sẽ giúp họ đạt được điều đó.
      Như bạn có thể thấy với Affilorama, các liên kết điều hướng quan trọng nhất có sẵn ở đầu trang:
      Menu trên cùng
      Khách truy cập có thể dễ dàng truy cập vào các bài học, sản phẩm, blog và diễn đàn ngay lập tức. Các liên kết cụ thể hơn sẽ được đặt ở cuối trang:
      Menu trang kết thúc
      Bằng cách đó, chúng có sẵn cho bất kỳ ai tìm kiếm thêm thông tin, nhưng không làm lộn xộn lên đầu trang!
      Việc sử dụng cấu trúc đơn giản này sẽ giảm tỷ lệ thoát của bạn và thêm vào sự hấp dẫn chung của trang web cho cả đối tượng và công cụ tìm kiếm.
    • Cấu trúc URL

      Để trợ giúp thêm về điều hướng, hãy đảm bảo URL của bạn hữu ích và dễ hiểu đối với người dùng. Có quá nhiều URL trên internet là tập hợp các số và ký hiệu sẽ không thể chuyển tiếp đến ai đó mà không có chức năng sao chép / dán.
      Nếu các menu điều hướng của bạn là bản đồ, các URL của bạn là các biển báo giao thông. Bạn muốn thanh địa chỉ nói “Thác Jello-Valley” không phải “/unrelated382.pdf#page=42”
      đường chéo rõ ràng của url
      Trong WordPress, bạn có thể đặt cấu trúc URL của mình trong phần “Liên kết cố định” của cài đặt. Chọn “Cấu trúc tùy chỉnh” và sau đó nhập vào hộp /% category% /% postname% / để có cấu trúc tối ưu.
      permalinks trong WordPress
      Điều này sẽ luôn đặt URL trang của bạn làm miền của bạn, sau đó là danh mục bài đăng và sau đó là tên bài đăng, nên chứa từ khóa chính của trang. Nếu bạn làm theo điều này, các liên kết của bạn sẽ luôn có liên quan và chúng sẽ luôn chứa từ khóa phù hợp.
      Nếu URL vẫn sắp ra mắt một chút và bạn muốn điều chỉnh tiêu đề, bạn có thể làm như vậy khi tạo bài đăng, trong đó URL đó cho biết "Liên kết" bên dưới tiêu đề.
      Frontend WordPress permalink
      Điều này sẽ luôn hiển thị URL hiện tại của trang, vì vậy bạn có thể kiểm tra nó bất kỳ lúc nào.

    3. Đánh dấu văn bản đa dạng thức

    Một lĩnh vực khác để xem xét cho SEO trên trang là đánh dấu văn bản phong phú. Đoạn văn bản chi tiết là các đoạn mã nhỏ chỉ ra cho các công cụ tìm kiếm thông tin bổ sung có thể hữu ích.
    Có một vài loại Đánh dấu văn bản đa dạng thức có thể được sử dụng trên bất kỳ trang web nào. Không phải tất cả chúng đều có thể áp dụng cho bạn như một chi nhánh, nhưng có một công cụ để kiểm tra văn bản đa dạng của bạn đang hoạt động và chúng tôi sẽ sử dụng nó ngay bây giờ để xem các tùy chọn của bạn.
    Truy cập Công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc của Google . Có một loạt các đoạn văn bản đa dạng thức khác nhau và bạn có thể xem các ví dụ về bất kỳ đoạn nào trong số chúng bằng cách chọn một từ trình đơn thả xuống. Trong trường hợp này, chúng ta sẽ xem xét các đánh giá.
    công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc
    thử nghiệm các đoạn mã chi tiết trên trang web
    Khi được tìm kiếm trong Google, bài đánh giá này hiển thị xếp hạng sao và bài đánh giá bằng văn bản. Điều này sẽ tự động thêm phần tử vào bài đánh giá mà mọi người có thể đánh răng vào, trước khi họ nhấp vào trang.
    Nó cũng giúp làm cho kết quả tìm kiếm nổi bật một cách trực quan và tăng độ tin cậy. Bạn có thể xem với đánh giá này của 'Trip Advisor' chính xác có bao nhiêu ngôi sao nó đã được đưa ra, và bao nhiêu người:
    đoạn giàu
    Sử dụng bất kỳ tùy chọn văn bản đa dạng thức nào có sẵn bất cứ khi nào bạn có điều gì đó áp dụng trên trang web của mình. Điều này cung cấp cho Google một cái gì đó thêm để thông báo về bạn và trang web của bạn.
    Có một plugin WordPress được gọi là Schema  để thêm văn bản đa dạng này vào các trang của bạn. Khi bạn đã triển khai bất kỳ đoạn mã văn bản đa dạng nào trên trang web của mình, bạn có thể quay lại Công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc, nhập URL để xem trước và kiểm tra xem nó có hoạt động cho chính bạn hay không.

    4. Plugin mạng xã hội

    Đúng là việc thiết lập thương hiệu của bạn trên các trang web truyền thông xã hội như Facebook , Google+ và Twitter là điều quan trọng để quảng bá trang web của bạn tới thị trường tiềm năng của bạn. Điều này cũng đi theo cách khác; bạn có thể quảng bá sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội từ chính trang web của mình. Tại sao bạn nên làm thế?
    Từ kết thúc của bạn, bạn có thể tăng cường mối quan hệ giữa thương hiệu và nền tảng xã hội của bạn.
    Điều này sẽ mở rộng sự hiện diện trên internet của bạn và cho phép khách truy cập trang web biết cách tham gia xã hội của bạn. Nếu nội dung của bạn là tốt, họ thậm chí có thể chia sẻ liên kết đến bạn với bạn bè của họ trên các mạng xã hội, đó là thuận lợi cho SEO của bạn.
    • Vị trí nút trên mạng xã hội

      Nơi tốt nhất để thêm các nút xã hội cho bất kỳ trang web nào thường ở đâu đó ở trên cùng. Nó sẽ được hiển thị khi tải trang, dễ tìm, nhưng không ở trong khuôn mặt của bạn hoặc chiếm ưu thế công khai.
      nút xã hội
    • Không có quá nhiều

      Đảm bảo chỉ thêm các nút xã hội tốt nhất cho mỗi mục đích. Nếu họ ở khắp mọi nơi, như trang web gà-pox, bạn sẽ không giành chiến thắng bất cứ ai trên.
      Bắt đầu bằng cách đặt nút "theo dõi" cho ba mạng xã hội có liên quan trên trang chủ của trang web của bạn. Sau đó, đặt nút “Thích” hoặc “Tweet” hoặc “+1” trên nội dung của bạn để người dùng có thể chia sẻ.
      như tweet và +1
    • Thêm tín hiệu xã hội (WordPress Plugins + Non-WordPress Options)

      Nếu bạn là người dùng WordPress, plugin “ WordPress SEO by Yoast ” có một mô-đun xã hội để thêm các nút. Để có nhiều hơn, hãy tìm kiếm “các nút mạng xã hội” trên thư mục plugin của WordPress và xem những gì người khác đang tìm kiếm có ích.
      Đối với người dùng không sử dụng WordPress, hãy thử Thêm phần này để tìm nhiều tùy chọn khác nhau để kết hợp các nút xã hội vào trang web của bạn.

    phần kết luận
    Và đó là nó! Trong bài học này, chúng tôi đã giới thiệu một kho tàng nhỏ về chiến lược SEO trên trang. Đánh dấu nội dung, cấu trúc trang web, văn bản đa dạng thức và các plugin xã hội đều có thể giúp bạn trong nỗ lực xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm.

    Bây giờ đi đâu?

    Từ đây bạn cần phải kiểm tra nội dung của bạn cho bất kỳ yếu tố nào có thể yêu cầu đánh dấu. Hình ảnh của bạn có thẻ alt không? Bạn có đang sử dụng thẻ tiêu đề hiệu quả và mô tả meta không? Kiểm tra xem bạn có thiếu sót bất kỳ yếu tố quan trọng nào trong mô-đun Kiểm tra sức khỏe của AffiloTools hay không.
    Hãy xem cấu trúc trang web của bạn. Thanh điều hướng của bạn có hiệu quả và dễ sử dụng không? URL của bạn có thể diễn tả trang web ngắn gọn không? Có bất kỳ loại văn bản đa dạng nào có thể hữu ích cho trang web của bạn không? Cuối cùng, bạn có đang sử dụng các nút xã hội không? Chúng được đặt ra là hữu ích nhưng không áp đảo?
    Giúp SEO của bạn tăng cường và sử dụng bài học này làm hướng dẫn để kéo tất cả các yếu tố này lại với nhau cho trang web của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Vận Chuyển Nhanh Quốc Tế Tin Cậy | Gọi Ngay: 0902 216 189 - 0902 6375 78Vận Chuyển Hàng Mỹ | Dịch Vụ Hải Quan | Thông Quan Hàng Hóa Khó. Đội ngủ chuyên gia về dịch vụ giao nhận vận chuyển nhanh và nhập hàng quốc tế từ Mỹ về Việt Nam ! Với thương hiệu USAOrder.vn là một trong những Website đặt hàng Máy In 3D SOLUS nhập khẩu chính hãng từ Mỹ liên hệ Shipping Call:0902 216 189

Sample Text

Vận Chuyển Nhanh Quốc Tế Tin Cậy | Gọi Ngay: 0902 216 189 Vận Chuyển Hàng Mỹ | Dịch Vụ Hải Quan | Thông Quan Hàng Hóa Khó. Đội ngủ chuyên gia về dịch vụ giao nhận vận chuyển nhanh và nhập hàng quốc tế từ Mỹ về Việt Nam ! Máy Chiếu 3D Nhập Khẩu Trực Tiếp từ Websites Nhà Sản Xuất.

Với thương hiệu USAOrder.vn là một trong những Website đặt hàng Máy Chiếu 3D Vivitek H1186  nhập khẩu hàng chính hãng thương mại điện tử số 1 ở Việt Nam.

Order Đồng Hồ Seven Friday

Với thương hiệu USAOrder.vn là một trong những Website đặt hàng Hàng Chính Hãng Order Đồng Hồ Seven Friday M1/03 nhập khẩu chính hãng thương mại điện tử số 1 ở Việt Nam.