Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Đoc Ngay Nếu Bạn Muốn Mua Nhà Xã Hội

Độc Ngay Nếu Bạn Muốn Mua Nhà Xã Hội


Nếu muốn vay mua nhà ở xã hội bạn cần biết những thủ tục này


Gói hỗ trợ cho vay mua nhà ở xã hội của Chính Phủ là cơ hội cho người nghèo, người có thu nhập thấp có thể vay ngân hàng với mức lãi suất thấp để sở hữu căn nhà mơ ước cho riêng mình. Khi đã xác định được mình thuộc đối tượng và có thể đáp ứng được các điều kiện cho vay bạn cần biết những thủ tục vay mua nhà ở xã hội dưới đây để quá trình vay vốn diễn ra thuận lợi nhất.
thủ tục vay mua nhà ở xã hội
Các thủ tục vay mua nhà ở xã hội bạn cần biết
Nếu bạn mới chỉ biết đến gói hỗ trợ vay mua nhà với mức lãi suất thấp tại Ngân hàng Chính sách xã hội mà chưa tìm hiểu rõ điều kiện và đối tượng theo văn bản quy định của Chính phủ được phép vay thì có thể tham khảo thông tin dưới đây:
>>> Click đọc ngay:

Độc Ngay Nếu Bạn Muốn Mua Nhà Xã Hội

Thủ tục vay tiền mua nhà ở xã hội

Theo quy định thì thủ tục vay vốn mua nhà ở xã hội cần đảm bảo các yêu cầu sau:
– Đối vơi vay vốn để mua/thuê nhà ở xã hội:
 + Đảm bảo tiền vay bằng tài sản hình thành từ vốn vay theo quy định của pháp luật
 + Người vay vốn, chủ đầu tư dự án, Ngân hàng Chính sách xã hội nơi cho vay phải thỏa thuận trong hợp đồng ba bên về phương thức quản lý và sử lý tài sản đảm bảo
– Đối với vay vốn để xây dựng/cải tạo/sửa chữa nhà ở:
 + Đảm bảo tiền vay bằng giá trị quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất hoặc tài sản khác theo quy định của pháp luật

Hạn mức cho vay mua nhà ở xã hội

thủ tục vay mua nhà ở xã hội
Hạn mức cho vay mua nhà ở xã hội
– Đối vơi vay vốn để mua/thuê nhà ở xã hội:
 + Hạn mức vay tối đa bằng 80% giá trị hợp đồng mua/ thuê nhà ở xã hội
– Đối với vay vốn để xây dựng/cải tạo/sửa chữa nhà ở:
 + Hạn mức vay vốn tối đa bằng 70% giá trị dự toán/ phương án tính toán giá thành và không được vượt quá 70% giá trị tài sản bảo đảm tiền vay

Đoc Ngay Nếu Bạn Muốn Mua Nhà Xã Hội Lãi Suất:

Lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội do Thủ tướng Chính phù quyết định đối với từng thời kỳ. Thời gian cho vay mua nhà ở xã hội tối thiểu là 15 năm và không quá 25 năm với mức lãi suất quá hạn bằng 130% lãi suất cho vay. Trong trường hợp người vay vốn mua nhà ở xã hội có nhu cầu vay vốn với thời hạn thấp hơn thời gian cho vay tối thiểu thì cần thỏa thuận với Ngân hàng chính sách xã hội nơi cho vay về thời gian cho vay thấp hơn.

Các loại hồ sơ giấy tờ cần chuẩn bị khi vay tiền mua nhà ở xã hội

Các loại giấy tờ, hồ sơ vay mua nhà ở xã hội bao gồm:
– Đơn đăng ký mua nhà ở xã hội
– CMND của người đăng ký mua
– Giấy xác nhận về hộ khẩu và thực trạng nhà ở
– Giấy tờ chứng minh về điều kiện cư trú
– Giấy tờ chứng minh về thu nhập
– Giấy tờ ưu tiên
Sau khi bạn đã hoàn tất các thủ tục trên bạn tiến hành hồ sơ vay vốn mua nhà ở xã hội. Hy vọng bài viết những thủ tục vay mua nhà ở xã hội mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để có thể sở hữu một ngôi nhà đẹp ưng ý cho riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Vận Chuyển Nhanh Quốc Tế Tin Cậy | Gọi Ngay: 0902 216 189 - 0902 6375 78Vận Chuyển Hàng Mỹ | Dịch Vụ Hải Quan | Thông Quan Hàng Hóa Khó. Đội ngủ chuyên gia về dịch vụ giao nhận vận chuyển nhanh và nhập hàng quốc tế từ Mỹ về Việt Nam ! Với thương hiệu USAOrder.vn là một trong những Website đặt hàng Máy In 3D SOLUS nhập khẩu chính hãng từ Mỹ liên hệ Shipping Call:0902 216 189

Sample Text

Vận Chuyển Nhanh Quốc Tế Tin Cậy | Gọi Ngay: 0902 216 189 Vận Chuyển Hàng Mỹ | Dịch Vụ Hải Quan | Thông Quan Hàng Hóa Khó. Đội ngủ chuyên gia về dịch vụ giao nhận vận chuyển nhanh và nhập hàng quốc tế từ Mỹ về Việt Nam ! Máy Chiếu 3D Nhập Khẩu Trực Tiếp từ Websites Nhà Sản Xuất.

Với thương hiệu USAOrder.vn là một trong những Website đặt hàng Máy Chiếu 3D Vivitek H1186  nhập khẩu hàng chính hãng thương mại điện tử số 1 ở Việt Nam.

Order Đồng Hồ Seven Friday

Với thương hiệu USAOrder.vn là một trong những Website đặt hàng Hàng Chính Hãng Order Đồng Hồ Seven Friday M1/03 nhập khẩu chính hãng thương mại điện tử số 1 ở Việt Nam.